Bán quần áo trẻ em online thì phải nên lấy hàng ở đâu 2017?

Dù mở shop bán trẻ em online hay bán tại cửa hàng đi chăng nữa, bạn vẫn cần tìm nguồn quần giá sỉ đẹp, chất lượng nhưng giá rẻ để đáp ứng yêu cầu về thị hiếu và túi tiền của khách hàng. Sapo sẽ gọi tên các nguồn giá sỉ “chuẩn nhất 2017” để các bạn thoải mái lựa chọn xem nên lấy sỉ ở TpHCM hay lấy sỉ ở Hà Nội thì sẽ phù hợp với shop online của bạn nhé.

Quần áo giá sỉ từ các chợ đầu mối
Không thể không liệt kê các chợ đầu mối khắp hai miền Nam – Bắc vào danh sách nguồn quần áo giá sỉ. Các chợ như An Đông, Ninh Hiệp rồi Đồng Xuân đều là những địa điểm nổi tiếng xưa nay về việc bán quần áo sỉ giá rẻ. Ưu điểm nổi bật của việc lấy quần áo trẻ em giá sỉ từ các chợ đầu mối là giá cả nguồn quần áo giá sỉ ở đây thường rẻ, phù hợp với khách hàng có thu nhập trung bình. Tuy nhiên, nếu shop quần áo trẻ em online của bạn đang tìm kiếm một nguồn quần áo giá sỉ có phong cách mới lạ, hợp mốt thì đây chưa phải là lựa chọn hoàn hảo đâu nhé.

Nếu chưa bao giờ bạn đi đến các chợ đầu mối kể trên để tìm nguồn hàng quần sỉ giá rẻ thì xin mời ghé qua bài viết về chợ đầu mối của Sapo để tự tin “xách mông lên và đi” nhé.


Bán quần áo trẻ em online lấy hàng ở đâu?

Tìm nguồn hàng quần áo giá sỉ từ các trang thương mại điện tử
Sức mạnh của Internet đã cải tiến cuộc sống của chúng ta. Việc mua sắm qua mạng cả trong và ngoài nước trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Để lựa chọn nguồn hàng quần áo giá sỉ trên website, bạn có thể tham khảo các trang như Alibaba, Taobao (Trung Quốc), Vatgia, Nguonsi (Việt Nam), Amazon (Mĩ, Nhật),…

Ưu điểm khi lấy quần áo giá sỉ trên các trang thương mại điện tử là nguồn hàng đẹp, bạn có thể săn chương trình giảm giá của nhãn hàng, và sử dụng hình ảnh quảng cáo của họ để post lên shop quần áo online của bạn. Một công đôi việc đúng không? Các địa chỉ nêu trên là nguồn bán sỉ quần áo trẻ em online lớn nhất mà bạn nên khai thác.
Nhược điểm khi đánh hàng quần áo giá sỉ từ các trang thương mại điện từ là bạn có thể chưa quen với cách thanh toán tín dụng quốc tế và chuyển khoản online.
Nếu chưa rõ về các thao tác tìm nguồn lấy quần áo giá sỉ thế nào, bạn đừng quên, Sapo đã hỗ trợ bạn ở bài viết bí kíp khai thác nguồn hàng cho các shop online rồi nhé.

Đánh nguồn hàng quần áo giá sỉ trên facebook
Điểm sáng tuyệt vời cho việc tìm kiếm nguồn hàng quần áo trẻ em giá sỉ của các bạn đây, hãy khai thác facebook đi nào! Hàng trăm nghìn shop thời trang có bán sỉ quần áo trẻ em online trên facebook đang chờ bạn.

Từ các xưởng thiết kế chuyên đồ cho bé cho đến các đầu mối chuyên đổ quần áo giá sỉ quần áo trẻ em đều có page trên facebook như: quanaongocthu, quanaovnxk,… Ưu điểm của việc tìm nguồn hàng quần áo giá sỉ trên facebook là bạn có thể lấy đủ thứ: đồng phục cho bé đi học, quần áo thời trang, hàng vnxk dư,… Bạn có thể trao đổi qua chat hoặc nói chuyện với nguồn đổ sỉ để thương lương giá cả và cách vận chuyển, thanh toán. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu shop bán quần áo giá sỉ livestream trực tiếp để bạn kiểm tra chất lượng hàng hóa, rồi mới đi đến quyết định cuối cùng xem lấy đồ sỉ bán online ở đâu thì phù hợp.

Bạn có nhiều cách để tìm nguồn hàng quần áo giá sỉ trên facebook như:

Theo dõi page rồi tìm nguồn bán quần áo sỉ giá rẻ.
Theo dõi livestream trực tuyến của các shop bán quần áo sỉ giá rẻ.

Related posts:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *